Ở LẠI VỚI CHÚA

Ở lại với Chúa là sống với Chúa , là sống trong Chúa, là dùng bữa cùng Ngài, là đi rao giảng với Ngài, ở lại cùng Chúa còn là sống thật tốt trong ơn gọi của mình. Mỗi ngày sống là mỗi ngày thật mệt mỏi với biết bao nhiêu lo lắng của cuộc sống, lo tiền bạc, lo thi cử, ..... Và cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi theo thời gian, và cuộc sống chúng ta thật vô nghĩa, có lúc nào chúng ta dừng lại và tự đi tìm câu hỏi cho mình, mình sống làm gì, mình sống để đi đâu. Phải chăng sống là hưởng thụ, hay sống là làm việc, sống là học,.... Sống cuộc đời này rất nhiều ý nghĩa, sống là sống, sống đầy niềm vui, sống căng tràn, yêu thương, sống chan hòa, sống vẫn là sống.....và sống là hành trình đi về cùng Cha nhân lành.


Thử hỏi một điều, nếu cuộc sống này không có một tương lai, không có hi vọng, khác nào con người chỉ là cỗ máy, đến một thời hạn phải hư và quăng vào hố rác, vô dụng. Con người chúng ta mang một sứ mệnh cao cả , là sống để trao ban. Để cuộc sống ấy ý nghĩa hơn, cuộc sống của chúng ta phải ở trong cuộc sống của Chúa. Tôi thật bình an, và bạn cũng vậy khi có một người Cha âu yếm, giữ gìn, một người hằng luôn chăm lo cho ta tất cả mọi thứ, luôn muốn điều tốt  nhất cho chúng ta. Giê-su ấy là hình ảnh Thiên Chúa đầy lòng thương xót, là hình ảnh của người Cha nhân lành, Người hằng luôn đợi chờ chúng ta đến chia sẻ gánh nặng và mọi nỗi lo âu của chúng ta.
Mỗi ngày, bạn và tôi hãy dành lại đôi phút cho Ngài, dành một phút để được sống với Chúa, trong Chúa, Ngài sẽ giữ gìn và ban bình an cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này