Lạy Chúa Giê su chí ái, Ngài là Thiên Chúa con thờ, con xin tạ ơn Chúa vì hồng phúc Ngài ban xuống trên con, tạ ơn Chúa vì bao hồng ân và sức mạnh, Ngài tuân đổ xuống trên con
Lạy Giê su từ ái, với bản tính xác thịt hèn yếu, nhiều lúc con đã phạm đến tình yêu của Chúa, nhiều lúc chỉ vì đam mê, con quên mất trong tim con có Chúa, con quên mất sự hiện diện của Ngài trong con, để cho tội lỗi len lỏi vào linh hồn con. Ôi lạy Giê-su từ ái, xin Ngài thương đến linh hồn con, đang khao khát xin được giọt nước mát lạnh tha thứ từ Thiên Chúa, lạy Chúa, xin Ngài gia tăng sức mạnh cho con, cho con ý thức rằng, linh hồn con là Đền Thờ Vinh hiển của Chúa Thánh Thần, xin ở lại trong con, để mọi việc con làm đều vinh danh Chúa, để con trọn mối tình với Giê-su.
Những giây phút tội lỗi ập đến với con, thật khủng khiếp và sợ hãi, con không thể vượt qua nó, linh hồn con sầu khổ, đang bơ vơ giữa cô đơn giữa tội lỗi, xin Chúa tha thứ cho con.
Tình Ngài thương con, nên đã cho con tiếng gọi bước theo Ngài, “Hãy theo Thầy”. Lạy Chúa, có lúc con nghe tiếng Ngài gọi con rõ rang trong cuộc sống trong anh, và con chạy theo tiếng gọi đó của Ngài. Nhưng Lạy Chúa, nhiều khi tiếng gọi đó bị quên lãng, bị vùi lấp bởi than xác yếu hèn của con, xin cho con luôn trung thành sống ơn gọi của mình, luôn trung thực, không lợi dụng, không ham muốn tiền bạc thế gian….
Lạy Cha Thánh Phanxico assisi, con được biết đến Ngài, biết đến dòng Anh em hèn mọn thật tình cờ, có khi nào tình cờ đến vậy??Cha Thánh, Ngài là mẫu gương tuyệt diệu mà con hằng ao ước đạt tới, xin Cha Thánh cầu bầu cùng Chúa, cho con được trở nên nghèo khó, cả tinh thần và thể xác, xin cho con biết cất cao lời kinh hòa bình, đem bình an và thiện hảo đến với thế giới.Xin cho con mặc lấy tinh thần của Ngài, luôn sống vì an hem, kết hiệp mật thiết với Chúa Giê-su, xin cho con cũng biết học nơi Ngài cách chế ngự than xác con, xin Ngài luôn hằng bên và che chở con,
Lạy Mẹ Maria, con biết Mẹ là Đấng cầu bầu cùng Chúa hữu hiệu nhất, xin Mẹ gìn giữ và che chở chúng con theo đường lối Chúa, xin cho con biết dung tràng hạt Mân Côi, là vũ khí chống lại tội lỗi, xin che chở và phù giúp con.



Đà Lạt ngày cuối đông 12-01-2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này