Một ngày trong nhà Chúa,

Tạ ơn Ngài khi một ngày tôi được sống trong nhà Chúa, nó làm cho tôi cảm nghiệm được, mỗi ngày tôi đều sống trong nhà Chúa tôi. Ngày hôm nay, tôi khởi đầu một ngày mới bằng việc tham dự Thánh Lễ. Đối với tôi, có lẽ việc tham dự này, cũng chưa sốt sắng lắm, vì tôi còn lo nghĩ về cuộc sống, lo nghĩ về tương lai, tiền bạc, dục vọng.... Tôi thật là bất xứng và cảm thấy thật buồn vì có những lúc, ngay trước Chúa nhưng lòng tôi lại xa Chúa. Xin Chúa tha thứ cho con, con là kẻ có tội và con cần Ngài bên con. xin Ngài luôn hằng hiện diện và mãi mãi bên con.
Được sống trong nhà Chúa, còn gì hạnh phúc hơn,còn gì tuyệt vời hơn. Trong nhà Chúa tôi bình an, con mỉm cười với chị cây, chị gió, anh rau, anh mây trời, anh cỏ cháy, anh rau, anh gà, anh chó, anh mặt trời.... Tất cả những anh chị này đều do Cha nhân lành ban cho cuộc sống này. Trong mọi sự tôi sống như tô điểm thêm bức tranh tạo vật thật ý nghĩa. Bức tranh ấy còn được tô điểm của một chút hy sinh, ánh mắt đầy yêu thương, lòng quảng đại và vị tha, sự phục vụ mà không cần đáp trả, sự âm thầm đáp lại tiếng Chúa. Một ngày với Chúa con là tâm tình con thảo sau một tuần làm việc và học tập, một ngày với Chúa quý hơn vạn ngày trần gian, ngày với Chúa con  an bình thanh thản, nhìn lên Chúa con mỉm cười và thêm cố gắng.... Lạy Chúa, xin ở lại cùng con trong mọi ngày của đời sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này